Brahms The Boy II ตุ๊กตาซ่อนผี 2

ตัวอย่างหนัง Brahms The Boy II ตุ๊กตาซ่อนผี 2

ดูหนังออนไลน์ Brahms The Boy II ตุ๊กตาซ่อนผี 2
ปีที่ฉาย :

เสียง : ไทย

Brahms The Boy II ตุ๊กตาซ่อนผี 2 on IMDb4.6 HD

เรื่องราวต่อจากภาคที่แล้วและบ้านเจ้าปัญหาหลังเดิม ก็ยังอยู่และจะเล่าถึงเรื่องราวของครอบครัวใหม่ที่มีเด็กไปเจอกับตุ๊กตาเจ้าปัญหาอีกเช่นเคย และได้ขุดออกมาเล่นและกลายเป็นเพื่อนกันซะอย่างนั้น จึงทำให้เรื่องนั้นๆ จึงกลับมาอีกครั้งหนึ่งและต้องดูว่าแท้ที่จริงแล้วนั้น เรื่องราวนั้นมันเกิดจากอะไรกันแน่และเรื่องราวหลอนๆ ของบ้านหลังนี้ก็ดำเนินขึ้น เมื่อมีตุ๊กตาเจ้าปัญหาตัวนี้โผล่มาอีกครั้งหนึ่งนั่นเอง

โดยที่ภาคนี้ยังได้ผู้กำกับคนเดิม มากำกับโดยที่ภาคนี้จะเล่าเรื่องราวของอีกครอบครัวหนึ่ง ที่ย้ายมาอยู่คฤหาส เดิมจากภาคแรกที่ต่อกันและเด็กชาย ของครอบครัวก็ได้พบกับตุ๊กตาเจ้าปัญหาตัวเดิมและกลายเป็นเพื่อนกัน แต่ในเมื่อผู้ชมได้รู้เบื้องหลังของตุ๊กตาสยองขวัญตัวนี้ ตั้งแต่ภาคแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ต้องมาลุ้นกันว่าลูกชาย ของครอบครัวนี้ จะรอดพ้นจากตุ๊กตาผีตัวนี้ได้อีกรอบนึง แค่ไหนกันแน่โดยที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีความน่าสนใจไม่มากก็น้อยเลยก็ว่าได้ และเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ค่อนข้างที่จะสร้างความสยองขวัญ จากที่ดูจากตัวอย่างนั้นเอง

ความคิดเห็น

หนังอื่นๆ น่าสนใจ

ดูหนังออนไลน์ฟรี THE BAD GUYS: REIGN OF CHAOS (2019) รถบัสที่ขนผู้ต้องขังถูกพลิกส่งผลให้อาชญากรหนีออกมา เพื่อที่จะปัดเศษและกักขังอาชญากรอีกครั้งตำรวจได้จัดตั้งกองกำลังพิเศษที่ต้องการ
6.1
HD
THE BAD GUYS: REIGN OF CHAOS (2019) รถบัสที่ขนผู้ต้องขังถูกพลิกส่งผลให้อาชญากรหนีออกมา เพื่อที่จะปัดเศษและกักขังอาชญากรอีกครั้งตำรวจได้จัดตั้งกองกำลังพิเศษที่ต้องการ
ดูหนังออนไลน์ฟรี ไทบ้านxBNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ (2020)
5.3
HD
ไทบ้านxBNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ (2020)
ดูหนังออนไลน์ฟรี TAKE POINT (2018) ภารกิจลับท้านรก
6.1
HD
TAKE POINT (2018) ภารกิจลับท้านรก

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD
อ่านต่อ